วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

การให้บริการแบบ Live Chat ในการ Support ของ เว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) นั้นสำคัญอย่างไร

ที่ใช้บริการ Web Hosting เว็บโฮสติ้ง
การให้บริการลูกค้าแบบ Live Chat แก่ลูกค้า Web Hosting

บอก A เป็น B บอก C เป็น D

เคยหรือไม่ เวลาที่คุณสื่อสารพูดคุยกับ เจ้าหน้าที่ Support หรือ ทีมวิศวกร ทางโทรศัพท์ตั้งแต่เรื่องง่ายๆ เช่น ชื่อ Email ของคุณ ที่คุณต้องคอยบอกทีละตัวทางโทรศัพท์ แล้ว เจ้าหน้าที่ที่คุยด้วยก็ไม่เข้าใจว่าตกลงคุณพูดนั้นเป็นตัวอักษร อะไร แล้ว กว่าจะรู้เรื่องคุณก็อาจจะรู้สึกหงุดหงิด หรือ รำคาญ, เฉพาะเรื่องแค่นี้ก็อาจจะใช้เวลาเป็นนาทีๆ


โดยเ​ฉพาะเรื่อง Code ของโปรแกรมต่างๆ
การสื่อสารทางโทรศัพท์ อาจจะสื่อสารได้ยาก เช่น การสะกดตัวอักษร เป็นต้น

แล้วจะโทรศัพท์ทำเพื่ออะไร ?

ในเคสบางเคส การสื่อสารด้วยโทรศัพท์ ไม่สามารถตอบโจทย์ และ สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการ Web Hosting ได้, เพราะว่าการสื่อสารโดยเฉพาะที่เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ นั้นอธิบายกันยากมาก ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ

นั้นทำให้การสะกดคำนั้นง่ายและรวดเร็ว
การติดต่อทีมวิศวกรผ่านทาง Live Chat ทำให้ข้อมูลนั้นตัวสะกดทุกตัวถูกต้อง

การติดต่อแบบ Live Chat คือ ทางออก

การ Chat นั้นเป็นการสื่อสารในลักษณะการพิมพ์ตัวอักษร โต้ตอบกันไปมาผ่านหน้าเว็บ, ซึ่งทำให้คุณสามารถสื่อความหมายของตัวอักษรให้ทีมวิศวกร ของบริษัทผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งได้ง่ายมาก และ แน่นอนว่า ผู้รับสาร คือ ทีมวิศวกร นั้นได้รับตัวอักษร ที่ถูกต้องชัดเจน 

ดังนั้นการที่คุณจะเลือกซื้อ Web Hosting ควรเลือกซื้อกับบริษัท ที่มีรองรับการ Support แบบ Live Chat เพราะจะทำให้คุณได้รับการบริการที่ดี และ ง่ายต่อการสื่อสาร


ผู้ให้บริการ Web Hosting ที่มี Live Support
โดย บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

โพสต์ความคิดเห็น