วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ทำไม Web Hosting (เว็บโฮสติ้ง) ที่ดี ถึงต้องมีการ Support แบบ Remote Support


ทีมวิศวกร กับ ลูกค้า เรื่องเว็บโฮสติ้ง
ปัญหาในการสื่อสาร ระหว่าง ลูกค้า ที่ไม่สามารถสื่อสารปัญหาที่พบอยู่ ให้แก่ วิศวกรได้


การอธิบายภาพที่คุณเห็นอยู่ในหน้าจอ ไม่มีใครเข้าใจ ?

แน่นอนว่าหากคุณประสบปัญหาในเชิงเทคนิคเมื่อคุณเขียนโปรแกรม หรือ ทำเว็บไซต์อยู่ สิ่งที่ยากที่สุดในการสื่อสาร คือ คุณไม่รู้จะอธิบายปัญหาที่คุณประสบตอนนี้ ให้ทีมวิศวกรเข้าใจได้อย่างไร, เพราะทีมวิศวกร มิได้ เห็นหน้าจอของคุณไปด้วย แล้ว การทำเว็บและเขียนโปรแกรมมันก็ซับซ้อนมากอยู่แล้ว


และอธิบายปัญหาได้ง่าย
การ Remote เพื่อช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

ผู้ให้บริการ Web Hosting ที่มี Remote Support

บริษัทผู้ให้บริการบางบริษัท, มี Software ที่ใช้สำหรับการ Remote Desktop หรือพูดง่ายๆ เลยก็ คือ  ทีมวิศวกรของเราสามารถเห็นหน้าจอของลูกค้าได้แบบ Realtime มากกว่านั้นยังสามารถ ควบคุมเม้าท์ และ คียบอร์ด แทนคุณได้เลย ซึ่งทำให้คุณไม่ต้องมานั่งเล่าปัญหาโลกแตกให้ทีทวิศวกรฟัง


ไปยังลูกค้า Web Hosting
การ Support ในการช่วยเหลือลูกค้า Web Hosting


Remote Support ทำ ปัญหาใหญ่ เป็น ปัญหาเล็ก

คุณลองคิดดูว่าหากทีมวิศวกรของเราไม่สามารถเห็นหน้าจอของคุณ, แล้วคุณก็ต้องมานั่งเล่าให้ฟัง ซึ่งไม่รู้เลยว่ากว่าจะคุยกันรู้เรื่องต้องใช้เวลามากแค่ไหน, แล้วคุณก็แก้ปัญหานั้นไม่ได้, ทีมวิศวกรก็ไม่เข้าใจปัญหาของคุณ จนทำให้ปัญหาเล็กๆ เป็นปัญหาใหญ่ กันได้เลยทีเดียว

ดังนั้นหากคุณเลือกซื้อ Web Hosting คุณควรเลือกกับผู้ให้บริการที่มีบริการ Remote Support เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และ รวดเร็ว จากทีมวิศวกรอยู่เสมอ


ผู้ให้บริการ Web Hosting ที่มีบริการ Remote Support
โดย บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น