วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ทำไม Web Hosting (เว็บโฮสติ้ง) ที่ดี ถึงต้องมีการ Support แบบ Remote Support


ทีมวิศวกร กับ ลูกค้า เรื่องเว็บโฮสติ้ง
ปัญหาในการสื่อสาร ระหว่าง ลูกค้า ที่ไม่สามารถสื่อสารปัญหาที่พบอยู่ ให้แก่ วิศวกรได้


การอธิบายภาพที่คุณเห็นอยู่ในหน้าจอ ไม่มีใครเข้าใจ ?

แน่นอนว่าหากคุณประสบปัญหาในเชิงเทคนิคเมื่อคุณเขียนโปรแกรม หรือ ทำเว็บไซต์อยู่ สิ่งที่ยากที่สุดในการสื่อสาร คือ คุณไม่รู้จะอธิบายปัญหาที่คุณประสบตอนนี้ ให้ทีมวิศวกรเข้าใจได้อย่างไร, เพราะทีมวิศวกร มิได้ เห็นหน้าจอของคุณไปด้วย แล้ว การทำเว็บและเขียนโปรแกรมมันก็ซับซ้อนมากอยู่แล้ว


และอธิบายปัญหาได้ง่าย
การ Remote เพื่อช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

ผู้ให้บริการ Web Hosting ที่มี Remote Support

บริษัทผู้ให้บริการบางบริษัท, มี Software ที่ใช้สำหรับการ Remote Desktop หรือพูดง่ายๆ เลยก็ คือ  ทีมวิศวกรของเราสามารถเห็นหน้าจอของลูกค้าได้แบบ Realtime มากกว่านั้นยังสามารถ ควบคุมเม้าท์ และ คียบอร์ด แทนคุณได้เลย ซึ่งทำให้คุณไม่ต้องมานั่งเล่าปัญหาโลกแตกให้ทีทวิศวกรฟัง


ไปยังลูกค้า Web Hosting
การ Support ในการช่วยเหลือลูกค้า Web Hosting


Remote Support ทำ ปัญหาใหญ่ เป็น ปัญหาเล็ก

คุณลองคิดดูว่าหากทีมวิศวกรของเราไม่สามารถเห็นหน้าจอของคุณ, แล้วคุณก็ต้องมานั่งเล่าให้ฟัง ซึ่งไม่รู้เลยว่ากว่าจะคุยกันรู้เรื่องต้องใช้เวลามากแค่ไหน, แล้วคุณก็แก้ปัญหานั้นไม่ได้, ทีมวิศวกรก็ไม่เข้าใจปัญหาของคุณ จนทำให้ปัญหาเล็กๆ เป็นปัญหาใหญ่ กันได้เลยทีเดียว

ดังนั้นหากคุณเลือกซื้อ Web Hosting คุณควรเลือกกับผู้ให้บริการที่มีบริการ Remote Support เพื่อให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และ รวดเร็ว จากทีมวิศวกรอยู่เสมอ


ผู้ให้บริการ Web Hosting ที่มีบริการ Remote Support
โดย บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด

1 ความคิดเห็น:

  1. Remote Support support is a very need on web hosting problems right now were lot of clients have help and questions about their hosting or plans. We this supports can act instantly or with in few minutes only.

    ตอบลบ