วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2556

5 เหตุผล ที่ทำไมคุณควรเลือกซื้อ "เว็บโฮสติ้ง (Web Hosting)" กับ บริษัทใหญ่ๆ

ทำไมคุณต้องยอมจ่ายแพงกว่าเพื่อซื้อเว็บโฮสติ้ง ทั้งๆ ที่ Spec เว็บอื่นเท่ากัน ?


ทำไมต้องเลือกซื้อเว็บโฮสติ้งกับบริษัทใหญ่ๆ ทั้งๆ ที่มันแพงกว่า ?

นี่คือเหตุผลสุดคลาสสิค, เมื่อคุณเป็นนักช้อปปิ้ง คุณคงเกิดความแปลกใจว่าทำไมแต่ละที่ราคาไม่เท่ากัน, แค่ไม่เท่ากันยังไม่พอ บางที่ราคาแพงกว่า หลายเท่าตัว, มันต้องมีเหตุผลแน่ๆ ที่คุณต้องถามอยู่ในใจว่า
ทำไมคุณจะต้องยอมจ่ายเงินแพง เพื่อเลือกซื้อ เว็บโฮสติ้ง กับ บริษัท มากกว่า การเลือกซื้อกับเว็บที่ขายทั่วไป, ผู้เขียนขอบอก 5 เหตุผลที่สุดจะคลาสสิค ว่าทำไมคุณควรเลือกซื้อ เว็บโฮสติ้ง กับบริษัทที่มีความมั่นคง และ ต้องยอมเสียเงินเยอะกว่า


  1. บริษัท ไม่ได้เปิดกันง่ายๆ, บริษัทยิ่งใหญ่และเปิดมานาน ย่อมทำให้คุณรู้สึกมั่นใจว่า เงินที่คุณจ่ายไป จะได้เว็บโฮสติ้งที่มีคุณภาพและมาตรฐาน, เพราะบริษัทใหญ่ๆ คงไม่ลอยแพ หรือ ไม่ดูแลคุณ จนทำให้บริษัทที่ขายเว็บโฮสติ้ง เสียชื่อเสียงแน่นอน
  2. โทรไปไม่มีคำว่าปิดเครื่อง, หากคุณจ่ายเงินในราคาถูกคุณอาจจะพบเหตุการณ์ โทรไปหาผู้ให้บริการแล้วปิดเครื่อง, หรือติดสาย ซึ่งนี่เป็นเรื่องจริงสำหรับผู้ใช้บริการโฮสติ้ง คือ แรกๆ ก็ดีอยู่, ใช้ๆ ไปติดต่อผู้ให้บริการไม่ได้
  3. เว็บไม่ได้เป็นเรื่องสำคัญที่คุณต้องมี แต่มันเป็นสิ่งที่คุณต้องมีในการทำธุรกิจยุคนี้, ดังนั้นเว็บไซต์คุณต้องไม่ล่ม, ซึ่งผู้ให้บริการในรูปแบบบริษัทที่ใหญ่ๆหน่อย ย่อมมีทีมงานที่คอย Monitor ให้คุณ 24 ชั่วโมง อยู่แล้ว
  4. บริษัทมีที่อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งแน่นอนชัดเจน,​ เพราะในกระบวนการเปิดบริษัทต้องมีที่ตั้งสำนักงานดังนั้นมันก็ทำให้คุณค่อนข้างมั่นใจได้ว่าเงินที่คุณจ่ายไปนั้น จะได้สินค้าคือ เว็บโฮสติ้ง
    กลับมา
  5. ถูกและดีสำหรับธุรกิจเว็บโฮสติ้งไม่มีอยู่จริง เป็นเรื่องจริงสำหรับธุรกิจเว็บโฮสติ้ง

บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ผู้ให่้บริการ Web Hosting สำหรับธุรกิจ มาตรฐานสากล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น