วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ทำไมบริษัทผู้ให้บริการเว็บโฮติ้ง (Web Hosting) ที่ดี จึงต้องทำให้เว็บไซต์ (Website) ของคุณนั้นไม่ล่ม

ปัญหาเกิดเมื่อเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) ล่ม แล้วทำให้เว็บไซต์ (Web Site) เข้าไม่ได้

เว็บล่ม = งานเข้า

หากคุณเป็นคนทำเว็บให้หน่วยงาน องค์กร บริษัท ต่างๆ, แล้วพบว่าเว็บไซต์ของคุณนั้นไม่สามารถเข้าได้ เพราะว่า Web Server ล่ม คงเป็นปัญหาโลกแตกสำหรับคุณไปเลยก็ได้  ยิ่งเป็นเว็บไซต์ที่มีฐานข้อมูลด้วยแล้วนั้น ซึ่งสิ่งแรกที่คุณต้องเจอเลย คือ เจ้านายด่า ไปจนถึงเพื่อนร่วมงานทั้งหลาย 

วิธีเลือกเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) ที่ไม่ล่ม 

ผุ้ใช้งานจำนวนมากพบปัญหาเรื่อง Web Hosting ล่ม เป็นกิจวัตร, ทำให้แทนที่จะเอาเวลาในแต่ละวัน ไปนั่งพัฒนาโปรแกรม หรือ ทำเว็บ,​ แต่ต้องมาเสียเวลาคอยโทรหาผู้ให้บริการว่า Web Hosting นั้นใช้งานได้หรือยัง มันคงทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อย, รวมถึงต้องคอยรองรับแรงกดดันจาก หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน ว่าเมื่อไหร่จะเข้าได้ 

การเลือกซื้อเว็บโฮสติ้ง (Web Hosting) กับ บริษัท
ทำให้คุณค่อนข้างมั่นใจได้ระดับหนึ่งว่า เว็บไซต์จะไม่ล่ม


เลือกซื้อกับ บริษัท จำกัด เท่านั้น

ผู้ให้บริการ Web Hosting ส่วนใหญ่นั้นเป็นบุคคลธรรมดา หรือ พูดง่ายๆ คือ ทำตัวคนเดียว, ปัญหาคือ เมื่อ Server มีปัญหา ก็ไม่มีเวลามากพอที่จะไปคอยดูแล หรือ แก้ปัญหาได้่อย่างรวดเร็ว, ทำให้เว็บของคุณล่มแล้วล่มอีก ไปเรื่อยๆ เป็นวงจรไม่จบไม่สิ้น

ในทางกลับกัน หากคุณเลือกซื้อ Web Hosting กับ บริษัท จำกัด ที่มีความมั่นคง, ปัญหาเหล่านี้ย่อมเกิดได้ยากมาก, เพราะบริษัทที่ขาย Web Hosting เป็นกิจลักษณะคงมีทีมงานคอยนั่ง Monitor Server แต่ละตัว, ถึงแม้จะมีปัญหาล่มจริงๆ บริษัทเหล่านั้นย่อมแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว ไม่อย่างนั้นคงเสียชื่อบริษัทเค้าเป็นแน่

Web Server (เว็บเซิร์ฟเวอร์) หรือ Web Hosting (เว็บโฮสติ้ง) ราคาถูกอาจจะมีคุณภาพไม่ดี


ซื้อกับบริษัทย่อมแพงกว่าอยู่แล้ว

เป็นเรื่องจริงอย่างหนึ่งที่คุณต้องเข้าใจว่า การดำเนินธุรกิจในรูปแบบบริษัทนั้นย่อมมีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ การบริหารจัดการ ไปจนถึง ค่าพนักงาน จำนวนมาก สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้ Web Hosting หรือ สินค้าอื่นๆ ของทางบริษัทมีราคาสูงกว่าปกติ, แต่โปรดเชื่อเราเหอะ อย่าประหยัดกับสิ่งเหล่านี้เลย, เพราะถึงมันจะแพงอย่างไร มันก็ถือว่าน้อยมาในต้นทุนทางธุรกิจของคุณ


บริษัทโฮสติ้ง ที่มีความมั่นคงสูงสุด
โดย บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น