วันพุธที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2557

เว็บโฮสติ้งมาตรฐาน สำหรับ บริษัท ที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร

เว็บโฮสติ้ง Web Hosting ที่มีมาตรฐานหรือที่ดี ควรมีลักษณะอย่างไร

Hosting หลายๆคนที่ทำเว็บไซต์ ต้องรู้จักเป็นอย่างดีเพราะ จำเป็นต้องใช้เพื่อสำหรับเก็บข้อมูล แต่จะทำอย่างไรดีล่ะ ถ้าหากไม่แน่ใจว่า Hosting ที่ใหนดี หรือ ที่ใหนไม่ดี ที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร ถ้าโทรสอบถามเชื่อว่าผู้ให้บริการHosting ก็ต้องบอกว่าของตัวเองดีแน่นอน แล้วผู้ใช้เองจะมีวิธีรู้ได้อย่างไรว่า Hosting เจ้าใหนดีจริง ว่าถ้าเราเลือกใช้จะคุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายใหม ปลอดภัยไหม เราเสียค่าใช้จ่ายเกินจริงรึเปล่า จะโดนโกงรึเปล่า

เรามาดูกันว่า ลักษณะ Hosting ที่ดีควรมีลักษณะอย่างไร


การให้บริการ Support สำหรับเว็บโฮสติ้งที่ดีควรมีลักษะอย่างไร


1. มีการยอมรับจากสังคมชื่อเสียง และพิจารณาด้าน ทรัพย์ยากรณ์ต่าง ๆ เช่น Server รุ่น ยี่ห้อที่ใช้งาน

2. ไม่เกิดปัญหาการล่มบ่อย เพราะ จะส่งผลเสียให้กับ การเข้าชมเว็บ ทำให้ขาดความน่าเชื่อถือได้

3. ไวรัส หรือ สแปม ควรมีความป้องกันที่ทันสมัย เพราะ สมัยนี้ มีการระบาดไวรัส อย่างแพร่หลาย และรวดเร็วมาก ความปลอดภัย จึงเป็นหลักสำคัญหนึ่งที่ควรคำนึงถึงอันดับแรก

4. การค้นหาจาก google มีการพูดถึงมากมายของผู้ให้บริการ Hosting ตามเว็บบอร์ด ควรทำการศึกษาค้นหาข้อมูลก่อนตัดสินใจคำนึงถึงเลย คือ การล่ม ย่อมส่งผลไม่ดีแน่ถ้าหาก เว็บไซต์

5. ไม่มีการปิดแก้ไข หรือ ปรับปรุง Server บ่อย ๆ เพราะจะทำให้ User ไม่สามารถใช้งานได้ และจะทำให้Websit ถูกปิดการใช้งานหลายครั้ง
6. การเชื่อมต่อ ต้องรวดเร็ว ไม่โหลดช้า การคลิกเปลี่ยนหน้า ควรเปลี่ยนได้รวดเร็ว ไม่ช้าจนเกิดไป (กรณีนี้หาก Internet ไม่มีปัญหา)

7. การช่วยเหลือ การ Support หาก Server มีปัญหา การที่เราโทรไปแจ้งนั้นเป็นสิทธิเขาเรา ดูว่าผู้ให้บริการ มีความกระตือรื้อร้นอย่างไร ใส่ใจเราไหม ในกรณีนี้ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจ ของผู้ขอใช้บริการว่า มีความรู้สึกอย่างไร

บทความโดย
บริษัท เทคโนโลยีแลนด์ จำกัด
ผู้ให้บริการ Web Server สำหรับธุรกิจเท่านั้น

คำชี้แจงทางกฏหมาย Legal Notices
โลโก้หรือสัญลักษณ์ทางการค้าของ TL รวมถึงเนื้อหา ที่อยู่ภายใต้เว็บ TL นั้นถึงเป็นสมบัติและทรัพย์สินของบริษัทฯ ทางบริษัทฯ ไม่อนุญาติให้นำข้อความ หรือ ส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้งานโดยมิได้อนุญาติอย่างเป็นทางการ, การละเมิดจะถูกดำเนินคดีจาก TL จนถึงที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น